Chào mừng bạn đến với trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang!

Chung tay khắc phục hậu quả sau bão lũ

Trong những ngày vừa qua do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), Tuyên Quang trải qua trận lũ lụt lịch sử. Nhà trường đã tích cực chung tay với các tổ chức, đoàn thể tham gia khắc phục hậu quả sau bão lụt.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, cũng như các tỉnh phía bắc khác Tuyên Quang gánh chịu những hậu quả nặng nề do lũ lụt gây ra, lần đầu tiên kể từ khi đi vào hoạt động Thủy điện Na Hang phải mở 8 cửa xả lũ, cả thành phố Tuyên Quang và một số huyện ngập trong nước lũ.

 Sau khi nước rút các con đường và khuân viên thành phố ngập trong bùn đất, rác thải và đồ dùng bị nước cuốn trôi.

Để giao thông nhanh chóng hoạt động trở lại bình thường và kịp thời khắc phục những hậu quả sau bão lũ, Nhà trường đã huy động đoàn viên thanh niên cùng chung tay với các tổ chức đoàn thể tham gia vệ sinh môi trường, dọn dẹp đường phố sau lũ lụt. Gần 200 đoàn viên thanh niên của Nhà trường đã được huy động tham gia các hoạt động dọn dẹp các tuyến phố, con đường.

Bên cạnh đó Nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh nghề Công nghệ ô tô tham gia hỗ trợ người dân xử lý kỹ thuật, thay dầu cho mô tô, xe máy bị ngập nước trong trận lũ lụt. Đây là hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người dân, đồng thời gắn kiến thức đã học trong Nhà trường với thực tiễn sản xuất và đời sống, góp phần giáo dục kỹ năng mềm, ý thức trách nhiệm của công dân – học sinh với xã hội.

Một số hình ảnh

 

 

Tin bài: Hải Hà

Mới nhất

dkxt