Chào mừng bạn đến với trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang!

Huấn luyện, kiểm tra và cấp chứng nhận nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho đội ngũ giáo viên dạy lý thuyết và thực hành lái xe ô tô

Ngày 19/7/2024, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức huấn luyện, kiểm tra và cấp cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho 51 giáo viên dạy lái xe.

Thực hiện các văn bản pháp luật về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe ô tô các hạng, theo đó giáo viên dạy lý thuyết và thực hành nghề lái xe ô tô ngoài các tiêu chuẩn về trình độ, kỹ năng, còn phải được huấn luyện, kiểm tra và cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Chương trình huấn luyện được thiết kế theo quy chuẩn hiện hành của Bộ Công an, học viên được huấn luyện lý thuyết và thực hành các kỹ năng, biện pháp phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cơ bản và chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo tái xe ô tô.

Kết thúc chương trình huấn luyện, học viên làm bài kiểm tra để có căn cứ cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Điểm tin: Nhữ Thanh
Ảnh: Lương Cường

Mới nhất

dkxt