Chào mừng bạn đến với trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang!

Tân Sinh viên, học sinh K21 nhập học

Ngày 07/9/2024, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang đã tổ chức nhập học chào đón tân sinh viên, học sinh K21

Sinh viên, học sinh làm thủ tục nhập học

Trước đó trong kỳ tuyển sinh năm 2024, trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang đã nhận được 1.186 hồ sơ đăng ký dự tuyển vào các ngành nghề thuộc trình độ cao đẳng, trung cấp hệ chính quy do Nhà trường đạo tạo. Sau khi tổ chức sơ tuyển và xét tuyển theo quy định đã có 851/1.186 hồ sơ trúng tuyển vào 11 nghề thuộc trình độ trung cấp và 04 nghề thuộc trình độ cao đẳng.  Trong đó có 701 học sinh trúng tuyển vào các nghề thuộc trình độ trung cấp và 150 học sinh trúng tuyển vào các nghề thuộc trình độ cao đẳng.

Với đặc thù Nhà trường là cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập của tỉnh, học sinh, sinh viên đã số là người dân tộc thiểu số sinh sống tại địa bàn các xã miền núi, xã vùng sâu, vùng xa, xã đặc biệt khó khăn cách xa trung tâm thành phố; Để tạo điều kiện cho các em có nơi ăn, chốn tiện lợi và an toàn Nhà trường đã bố trí  200 chỗ ở tại ký túc xá cho tân học sinh, sinh viên K21. Các thầy cô trong Ban Quản lý ký túc xá luôn có mặt 24/7 tận tình hướng dẫn, chỉ bảo  để các em yên tâm, tin tưởng học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục của Nhà trường.

Kết thúc ngày 07/9, Nhà trường đã đón tiếp hơn 600 em học sinh, sinh viên các lớp K21 đến nhập học. Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 với nhiều diễn biến tình hình thời tiết phức tạp nên một số các em học sinh, sinh viên ở xa sẽ tiếp tục nhập học trong các ngày tiếp theo.

 

Tin bài: Hải Hà - Ban biên tập

 

Mới nhất

dkxt